Thursday 16 August 2012

SimCity 2013

SimCity 2013 

ซึ่งเกมส์ simcity เป็นเกมที่มีภาคต่อมาหลายภาคและครั้งนี้เป็นภาคใหม่ซึ่งอาจจะได้เล่นกันในปี 2013
โดยทาง Maxis Sorfware's ได้มีความต้องการที่จะทำให้มันเป็นเหมือนของจริง โดยจะมีทั้งแผ่นดินใหว
 รวมถึง ขยะและระบบไฟฟ้า ที่คุณต้องดูแลให้ดี โดยทางทีมผู้สร้างได้พัฒนาจากภาคต่อหลายๆภาค
ที่ผ่านมา โดยใช้ชื่อว่า SimCity 


 
 [รูปที่อยู่ระหว่างการพัฒนาเกมส์]


โดยระบบ Engine ตัวใหม่จะทำให้เกมส์ดีกว่าเดิม โดยมีออฟชั่นใหม่ๆ และสามารถสร้างถนนให้โค้ง
แบบที่ต้องการได้ ซึ่ง Engine แบบใหม่จะทำให้เรารู้ถึงสิ่งก่อสร้างต่างซึ่งบอกถึงประสิทธิภาพ
ในการทำงานและ อาจจะได้เห็นการทำงานของสิ่งก่อสร้างที่เราสร้างได้เหมือนของจริง
โดยเราสามารถสร้างเมืองที่เราต้องการได้แบบของจริงเลยทีเดียว


 

โดยเราสามารถเริ่มต้นโปรเจคของเมืองโดยอาจจะผลิตถ่านหินและพัฒนาจนสามารถส่งออกขายไปยังต่างประเทศ จนเราสามารถทำเงินได้อย่างอย่างมากมาย และเมืองที่เราสร้างอาจจะกลายเป็นเมือง
ที่รวยที่สุด แต่เราต้องเจอกับอุปสรรคซึ่ง อยู่ดีๆอาจจะมีพายุโทนาโด หรือ แผ่นดินใหว ทำให้เมือง
เสียหายก็ได้




โดยตอนนี้ทางค่าย Maxis ได้พัฒนาและทีมก็กำลังสร้างโปรเจคนี้กันอยู่ ซึ่งเกมส์ simcity
ได้ใช้ engine เดียวกับเกมส์ spore และ the sims  โดยอาจจะวางจำหน่ายประมาณปี 2013





0 comments:

Post a Comment