Saturday 18 August 2012

Warface เกมแนวออนไลน์ใหม่เปิดตัว Trailer

Warface เป็นเกมส์แนวออนไลน์ที่ถูกพัฒนาโดย Crytek's โดยรูปแบบเกมส์จะเป็นแบบ pvp arena
โดยต้องสู้กับคนอื่นๆ และยังมีโหมดระบบเควสโดยถ้าเราสามารถทำมิชชั่นสำเร็จกับเพื่อนอีก 5 คน
เราจะได้รับโบนัสเพิ่ม โดยเราสามารถเก็บอาวุธ และชุกเกราะแบบ crysis ได้





โดยโหมดออนไลน์ ทุกครั้งที่เราผ่านมิชชั่นต่างๆ จนครบและทำคะแนนได้เยอะเราจะได้ coin
หรือเหรียญรางวัล และถ้าเราทำคะแนนได้ใกล้กับอันดับสูงสุดเราจะมีโอกาสใช้อาวุธแบบยูนิค
มาใช้ ซึ่งทาง Crytek's ต้องการที่จะให้ผู้เล่นทุกคน login เข้ามาเล่นกันทุกวัน

ซึ่งตอนนี้ทาง Crystek's ยังไม่ได้ประกาศเปิด close beta อย่างเป็นทางการ แต่อาจจะเปิดก่อน
ที่อเมริกา ซึ่งทาง Crystek's จะบอกวันเปิด close beta อีกที


ตัวอย่าง trailer Warface






0 comments:

Post a Comment